3 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG CLOUD SERVER

Khi việc tranh cãi nên sử dụng VPS hay Cloud server vẫn chưa “phân thắng bại”, bạn cần phải có một cái nhìn tổng quan về lợi ích của 2 công cụ này có tác động như thế nào đối với hoạt động doanh nghiệp. Có thể nhiều người có khái niệm Cloud Server là gì nhưng hiếm người biết hết được các công dụng của nó. Do vậy, ngày hôm nay, Mắt Bão sẽ cùng với các bạn tìm hiểu về 3 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng Cloud Server giá rẻ cho doanh nghiệp.



Dự phòng tự động

Nếu bạn muốn hệ thống của mình hoạt động 24/24, sử dụng Cloud Server Việt Nam sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn. Trên thực tế, bản chất Cloud Server không phụ thuộc vào một máy chủ vật lý riêng biệt nào cả. Khi xảy ra sự cố, hệ thống dự phòng của Cloud server sẽ cho phép các máy chủ vật lý khác tự động thay thế, đảm bảo hệ thống luôn sẵn sàng hoạt động.
Ngoài ra, khi dùng Cloud Server, các thông tin sẽ được sao lưu trực tuyến lẫn ngoại tuyến 24/24. Do đó, việc hỏng ổ cứng hay có virus xâm nhập cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến dữ liệu của bạn. Đây chính là một ưu điểm tuyệt vời mà khi bạn mua hosting hay VPS không thể nào cung cấp được.

cloud-server-gia-re-01.png
Mọi dữ liệu của bạn sẽ được sao lưu liên tục khi sử dụng Cloud Server

Linh hoạt

Với máy chủ ảo VPS thì nguồn tài nguyên của 1 máy chủ là có giới hạn. Mặt khác, các nguồn tài nguyên này còn phải chia sẻ cho nhiều khách hàng khác nhau dẫn đến hoạt động của bạn không ổn định. Trong khi đó, dịch vụ Cloud Server Việt Nam sẽ cho phép bạn sử dụng tài nguyên không giới hạn. Do đó, cho dù kế hoạch phát triển của bạn trong tương lai có thay đổi thế nào đi nữa thì Cloud Server vẫn sẽ giúp bạn quản lý tốt thông tin.

Quản lý dễ dàng

Với Cloud Server, bạn có thể kiểm soát máy chủ của mình đang hoạt động như thế nào ngay cả khi bạn không lên văn phòng. Bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ quản lý khác nhau từ cổng website đến các giao thức API như Remote Desktop, SSH hoặc thậm chí là quản lý dữ liệu trên các thiết bị di động.

cloud-server-gia-re-02.jpg
Với Cloud Server, bạn có thể quản lý các dữ liệu của mình mọi lúc mọi nơi

Ngoài các tiện ích trên, quản lý dữ liệu với các dịch vụ Cloud Server giá rẻ còn có các ưu điểm khác như tính bảo mật, thân thiện với các loại hệ điều hành, tính ổn định khi sử dụng…. Do vậy, hãy đăng ký ngay cho mình công cụ quản lý dữ liệu Cloud Server đầy tiện ích để việc kinh doanh được thuận lợi hơn. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét