EMAIL SERVER GIÁ RẺ - NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH HIỆU QUẢ CHO CHIẾN DỊCH EMAIL MARKETING

Bạn đã bao giờ nghe đến email server giá rẻ hay email server miễn phí? Nếu chưa thì bạn đừng nên bỏ qua bài viết này, bởi đây chính là người bạn đồng hành cực hiệu quả để bạn thực hiện chiến dịch marketing thành công và tiết kiệm chi phí đấy!



1. Email server giá rẻ - tiết kiệm chi phí đầu tư cho chiến dịch email marketing của bạn

Các dịch vụ email server là công cụ không thể thiếu trong mỗi chiến dịch email marketing. Chúng giúp giúp bạn có thể giao dịch nhanh chóng, ổn định và liên tục. Bên cạnh đó dịch vụ email sever còn có tính năng back up dữ liệu – cực kỳ hữu ích khi bạn có nhu cầu tìm kiếm lại các email của mình.

Thường thì dịch vụ email không quá đắt đỏ, chỉ từ 600.000đ/năm. Tuy nhiên, nếu bạn may mắn săn được email server giá rẻ, hay miễn phí thì có thể tiết kiệm được một khoảng chi phí để đầu tư thêm cho các mảng khác.

Email-Server-Cong-cu-khong-the-thieu-cho-chien-dich-marketing.jpg
Email server – công cụ không thể thiếu cho chiến dịch marketing
 

2. Email server giá rẻ vẫn đảm bảo được tốc độ xử lý mail và không rơi vào hộp thư rác

Tốc độ chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của chiến dịch email marketing. Bạn chậm thua đối thủ 1s tức là bạn đã bị đối thủ bỏ rất xa rồi. Sử dụng email server chất lượng sẽ đem lại cho bạn khả năng xử lý email nhanh chóng, liên tục và ổn định. Thêm vào đó, email server chất lượng sẽ hạn chế đến mức thấp nhất tỷ lệ rơi vào hộp thư rác, đảm bảo sự thành công cho chiến dịch marketing của bạn.

Tuy nhiên, những dịch vụ email server freegiá rẻ được chào mời nhan nhản trên mạng có đảm bảo chất lượng hay không?
Câu trả lời là: Không! Bạn cần tìm những nhà cung cấp có thương hiệu và uy tín để đảm bảo sự thành công cho chiến dịch email marketing của bạn.

Làm thế nào để đăng ký được dịch vụ uy tín từ những nhà cung cấp này mà giá thành vẫn vẫn rẻ? Mời bạn tiếp tục xem mục 3 bên dưới.
 
Email-Server-Cong-cu-khong-the-thieu-cho-chien-dich-marketing-2-jpg.png
Sở hữu một email server giúp bạn giải quyết email nhanh chóng hơn
 
3. Làm thế nào để đăng ký được email server giá rẻ từ những nhà cung cấp uy tín?

Đọc đến đây chắc hẳn bạn đang rất phân vân về một địa chỉ cung cấp email server giá rẻ chất lượng. Để tìm được một nhà cung cấp dịch vụ email server giá rẻ uy tín, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè, người quen đã từng sử dụng dịch vụ; hoặc chọn những thương hiệu được nhiều người nhắc đến như Mắt Bão, Digipower, v.v…

Sau khi đã xác định được các nhà cung cấp uy tín, để “săn” được email giá rẻ, bạn hãy: đăng ký nhận email và like fanpage của họ. Vì đây là những kênh cập nhật thường xuyên và nhanh chóng nhất các chương trình khuyến mãi từ nhà cung cấp.

Tầm quan trọng của email server trong marketing là không thể bàn cãi. Bài viết của mắt bão đã cung cấp cho bạn một số lợi ích về dịch vụ email server, chúng tôi hi vọng những thông tin mà bài viết cung cấp được sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bạn tìm được một dịch vụ email server hấp dẫn cho mình!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét