TẤN TẦN TẬT VỀ CLOUD SERVER WINDOWS CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Được triển khai toàn bộ trên nền tảng điện toán đám mây, cloud server windows được “dân trong nghề” đưa lên làm đối tượng ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn hosting cho doanh nghiệp mình. Nhằm mang lại cái nhìn tổng quát và rõ ràng hơn cho những ai đang chuẩn bị tìm hiểu về cloud server windows để xây dựng “cơ đồ” kinh doanh, bài viết này sẽ là nguồn tài liệu tham khảo “vỡ lòng” cho những ai mới nhập môn về cloud server.

Sử dụng cơ sở dữ liệu MSSQL
Ngoại trừ việc bạn cần chọn một cơ sở dữ liệu lớp doanh nghiệp với nhiều đặc tính khác nhau thì Linux sẽ tốt hơn, còn nếu bạn muốn sử dụng cơ sở dữ liệu MSSQL thì chẳng lựa chọn nào tốt hơn Windows. Ngoài ra, nếu bạn có ý định sử dụng các dịch vụ chia sẻ từ nhà cung cấp Micorsoft thì lẽ dĩ nhiên, Cloud Server Windows là một lựa chọn quá ư là hoàn hảo.
Tấn tần tật về Cloud Server Windows cho người mới bắt đầu

Ứng dụng công nghệ .NET
Cloud server windows cung cấp cho người dùng một môi trường ảo hóa có khả năng triển khai, mở rộng dễ dàng các ứng dụng công nghệ . NET như .ASP.NET hay VB.NET của Microsoft. Điều này Linux khó có khả năng thực hiện được. Những trang web động, ứng dụng và dịch vụ web từ công nghệ .NET được các chuyên gia về lập trình đánh giá là linh hoạt và đầy sức mạnh. Hơn thế nữa, cộng đồng lập trình viên .NET cũng như đối tác thứ ba .NET vô cùng đông đảo, chuyên nghiệp và hỗ trợ rất tốt cho người dùng. Vì thế, nếu chọn công nghệ .NET cho doanh nghiệp của mình thì Cloud Server Windows chắc chắn phải là lựa chọn tiếp theo.
Lựa chọn Access
Access là phần mềm bạn lựa chọn để xây dựng website doanh nghiệp của mình. Vậy thì, chắc chắn 100% bạn chỉ có thể chọn Cloud Server Windows. Vì sao ư? Vì Access chỉ có thể chạy tốt trên nền tảng Windows mà thôi! Access chẳng thể nào hiển thị trên nền tảng Linux được. Nếu bạn đang cần một phần mềm có đặc tính dễ sử dụng cho cả người lập trình lẫn quản lý, đặc biệt thích hợp để áp dụng cho các mô hình hệ thông nhỏ thì Access chính là điều bạn đang tìm. Và lẽ dĩ nhiên, nếu đã chọn Access thì không thể nào không chọn Cloud Server Windows.
Tiêu tốn chi phí
Vì chi phí bản quyền của Microsoft nên một hosting Windows sẽ lấy của người dùng một khoản ngân sách cao hơn so với Linux. Nếu không có yêu cầu nào đặc biệt về website thì bạn có thể chọn Linux và hài lòng với những tính năng của nó. Nhưng nếu, bạn có bất kỳ yêu cầu nào đặc biệt như cần một ứng dụng .NET, lựa chọn Access hay sử dụng cơ sở dữ liệu MSSQL thì Windows vô cùng hữu dụng cho thành công tương lai của bạn.
Những điều cơ bản trên đây về Cloud Server Windows hi vọng sẽ giúp bạn phần nào hiểu hơn về loại server mà mình sắp sử dụng. Mọi thứ vẫn còn quá nhiều để tìm hiểu, học hỏi và khám phá về điện toán đám mây nói chung và Windows nói riêng. Thời đại đang có những bước chuyển dịch lớn. Nếu bạn không kịp thời thích nghi, chẳng còn con đường nào khác ngoài con đường chết đón chờ. Hãy cập nhật xu thế của thời đại công nghệ số, và trải nghiệm thêm về Cloud Server Windows tại Matbao.net ngay bây giờ! 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét